Light Boxes

You are here:
  • ท่าอากาศยาน จ.ขอนแก่น

  • KKCWW-03-2015 KKCWW-03-2015
  • KKCLB-A4 KKCLB-A4
  • KKCLB-A01A-A03A KKCLB-A01A-A03A
  • KKCLB-A01B-A03B KKCLB-A01B-A03B
  • KKCPW-A01-A04-2015-01 KKCPW-A01-A04-2015-01

BENEFITS

  • การโฆษณาส่งผลต่อการใช้โทรศัพท์มือถือในอัตราการที่สูงเมื่อมาถึงพื้นที่รับกระเป๋า.

  • เป็นจุดเด่น ดึงดูดความสนใจของผู้โดยสารและจุดรับสายที่ดีมาก.

  • อัตราการมองเห็นสื่อโฆษณาของผู้โดยสารมีมากถึง 95%.

  • เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียง.

  • ท่าอากาศยาน จ.บุรีรัมย์

  • BFVLB-A01A-A02A-2015 BFVLB-A01A-A02A-2015

BENEFITS

  • การโฆษณาส่งผลต่อการใช้โทรศัพท์มือถือในอัตราการที่สูงเมื่อมาถึงพื้นที่รับกระเป๋า.

  • เป็นจุดเด่น ดึงดูดความสนใจของผู้โดยสารและจุดรับสายที่ดีมาก.

  • อัตราการมองเห็นสื่อโฆษณาของผู้โดยสารมีมากถึง 95%.

  • เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียง.

  • ท่าอากาศยาน จ.เลย

  • LOELB-A01A-A02A-2015 LOELB-A01A-A02A-2015

BENEFITS

  • การโฆษณาส่งผลต่อการใช้โทรศัพท์มือถือในอัตราการที่สูงเมื่อมาถึงพื้นที่รับกระเป๋า.

  • เป็นจุดเด่น ดึงดูดความสนใจของผู้โดยสารและจุดรับสายที่ดีมาก.

  • อัตราการมองเห็นสื่อโฆษณาของผู้โดยสารมีมากถึง 95%.

  • เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียง.

  • ท่าอากาศยาน จ.ร้อยเอ็ด

  • ROILB-A01A-2015 ROILB-A01A-2015

BENEFITS

  • การโฆษณาส่งผลต่อการใช้โทรศัพท์มือถือในอัตราการที่สูงเมื่อมาถึงพื้นที่รับกระเป๋า.

  • เป็นจุดเด่น ดึงดูดความสนใจของผู้โดยสารและจุดรับสายที่ดีมาก.

  • อัตราการมองเห็นสื่อโฆษณาของผู้โดยสารมีมากถึง 95%.

  • เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียง.

  • ท่าอากาศยาน จ.นครพนม

  • KOPLB-A01A-A02A-2015 KOPLB-A01A-A02A-2015

BENEFITS

  • การโฆษณาส่งผลต่อการใช้โทรศัพท์มือถือในอัตราการที่สูงเมื่อมาถึงพื้นที่รับกระเป๋า.

  • เป็นจุดเด่น ดึงดูดความสนใจของผู้โดยสารและจุดรับสายที่ดีมาก.

  • อัตราการมองเห็นสื่อโฆษณาของผู้โดยสารมีมากถึง 95%.

  • เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียง.

  • ท่าอากาศยาน จ.นครราชสีมา

  • NSTLB-A01A-A02A-2015 NSTLB-A01A-A02A-2015

BENEFITS

  • การโฆษณาส่งผลต่อการใช้โทรศัพท์มือถือในอัตราการที่สูงเมื่อมาถึงพื้นที่รับกระเป๋า.

  • เป็นจุดเด่น ดึงดูดความสนใจของผู้โดยสารและจุดรับสายที่ดีมาก.

  • อัตราการมองเห็นสื่อโฆษณาของผู้โดยสารมีมากถึง 95%.

  • เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียง.

  • ท่าอากาศยาน จ.สกลนคร

  • SNOLB-A1A-A02A SNOLB-A1A-A02A

BENEFITS

  • การโฆษณาส่งผลต่อการใช้โทรศัพท์มือถือในอัตราการที่สูงเมื่อมาถึงพื้นที่รับกระเป๋า.

  • เป็นจุดเด่น ดึงดูดความสนใจของผู้โดยสารและจุดรับสายที่ดีมาก.

  • อัตราการมองเห็นสื่อโฆษณาของผู้โดยสารมีมากถึง 95%.

  • เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียง.

  • ท่าอากาศยาน จ.อุบลราชธานี

  • UBPLB-A01A-A03A-2015 UBPLB-A01A-A03A-2015

BENEFITS

  • การโฆษณาส่งผลต่อการใช้โทรศัพท์มือถือในอัตราการที่สูงเมื่อมาถึงพื้นที่รับกระเป๋า.

  • เป็นจุดเด่น ดึงดูดความสนใจของผู้โดยสารและจุดรับสายที่ดีมาก.

  • อัตราการมองเห็นสื่อโฆษณาของผู้โดยสารมีมากถึง 95%.

  • เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียง.

  • ท่าอากาศยาน จ.อุดรธานี

  • UTHLB-A01A-A03A-2015 UTHLB-A01A-A03A-2015
  • UTHLB-A01B-A03B-2015 UTHLB-A01B-A03B-2015
  • UTHLB-A04-2015 UTHLB-A04-2015
  • UTHLB-A05-A06-2015 UTHLB-A05-A06-2015

BENEFITS

  • การโฆษณาส่งผลต่อการใช้โทรศัพท์มือถือในอัตราการที่สูงเมื่อมาถึงพื้นที่รับกระเป๋า.

  • เป็นจุดเด่น ดึงดูดความสนใจของผู้โดยสารและจุดรับสายที่ดีมาก.

  • อัตราการมองเห็นสื่อโฆษณาของผู้โดยสารมีมากถึง 95%.

  • เป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียง.

Contact Info

  • หมู่บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 87
    580/78 ซอย ลาดพร้าว 87 (จันทราสุข)
    แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง
    กรุงเทพฯ 10310
  • 0-2158-2978, 08-3103-9995
    09-4319-8883, 09-0709-8884
    09-0709-8885
hand-writing2